RERA मध्ये कोण तक्रार दाखल करू शकते?

3
755
रेरा तक्रार/ Rera Complaint

रिअल इस्टेट (नियमन आणि विकास) कायदा, 2016 (RERA) हा एक ऐतिहासिक कायदा आहे ज्याचा उद्देश भारतातील रिअल इस्टेट क्षेत्राचे नियमन करणे आणि घर खरेदीदारांच्या हिताचे संरक्षण करणे आहे. कायदा प्रत्येक राज्य आणि केंद्रशासित प्रदेशात रिअल इस्टेट नियामक प्राधिकरण (RERA) स्थापन करण्याची तरतूद करतो, जे त्यांच्या संबंधित अधिकारक्षेत्रात रिअल इस्टेट क्षेत्राचे नियमन आणि प्रोत्साहन देण्यासाठी जबाबदार आहेत.

वाचा: रेरा: रिअल इस्टेट आव्हानांना सामोरे जाण्यासाठी सोसायटी आणि फ्लॅट खरेदीदारांसाठी एक कायदेशीर उपाय

कायद्यातील प्रमुख तरतुदींपैकी एक म्हणजे रिअल इस्टेट प्रकल्पात गुंतलेल्या पक्षांमधील विवादांचे निराकरण करण्याची यंत्रणा. कायद्याच्या कलम 31 मध्ये विवादांचे निराकरण करण्याच्या विविध मार्गांची तरतूद आहे, ज्यामध्ये न्यायनिर्णय अधिकाऱ्याद्वारे निर्णय, रिअल इस्टेट अपील न्यायाधिकरणाकडे अपील, मध्यस्थी आणि लवाद यांचा समावेश आहे. तथापि, यापैकी कोणत्याही माध्यमातून वाद सोडवण्याआधी, रेरासमोर तक्रार दाखल करणे आवश्यक आहे.

RERA च्या कलम 31 नुसार, कोणतीही पीडित व्यक्ती RERA कडे तक्रार करू शकते. व्यक्ती, हिंदू अविभक्त कुटुंबे, कंपन्या, भागीदारी संस्था, मर्यादित दायित्व भागीदारी (LLP), सक्षम अधिकारी, व्यक्तींच्या संघटना किंवा व्यक्तींच्या संस्था, अंतर्भूत असोत किंवा नसोत, आणि सह-ऑपरेटिव्ह सोसायट्या.

याचा अर्थ असा की रिअल इस्टेट प्रकल्पात सहभागी असलेल्या प्रवर्तक, वाटपदार किंवा इतर कोणत्याही व्यक्तीच्या कोणत्याही कृत्यामुळे किंवा वगळल्याबद्दल RERA कडे अनेक संस्था तक्रार दाखल करू शकतात. उदाहरणार्थ, विहित मुदतीत त्यांच्या फ्लॅटचा ताबा न मिळालेला वैयक्तिक गृहखरेदी RERA कडे तक्रार करू शकतो. त्याचप्रमाणे सदनिकाधारकांचा समावेश असलेली सहकारी संस्था सदनिकाधारकांच्या वतीने बिल्डरविरुद्ध तक्रार दाखल करू शकते.

तक्रार दाखल करणार्‍या व्यक्तीच्या किंवा संस्थेच्या हितावर परिणाम करणाऱ्या प्रकरणाशी संबंधित तक्रार असावी हे लक्षात घेणे महत्त्वाचे आहे. RERA समोर तक्रार दाखल करण्याच्या पद्धती आणि आवश्यकतांबद्दल मार्गदर्शनासाठी कायदेशीर तज्ञ किंवा ग्राहक मंचाचा सल्ला घेणे उचित आहे.

शेवटी, RERA रिअल इस्टेट क्षेत्राचे नियमन करण्यासाठी आणि घर खरेदीदारांच्या हिताचे संरक्षण करण्यासाठी एक व्यापक फ्रेमवर्क प्रदान करते. रिअल इस्टेट क्षेत्रातील जबाबदारी आणि पारदर्शकता सुनिश्चित करण्याच्या दिशेने कोणत्याही पीडित व्यक्तीला RERA पूढे तक्रार दाखल करण्याची परवानगी देणारी तरतूद एक महत्त्वपूर्ण पाऊल आहे. विवादांचे न्याय आणि न्याय्य निराकरण सुनिश्चित करण्यासाठी सर्व भागधारकांना कायद्याच्या अंतर्गत त्यांचे हक्क आणि जबाबदाऱ्यांबद्दल जागरूक असणे महत्वाचे आहे.

वाचा:    RERA चा भारतीय रियल इस्टेट क्षेत्रातील पारदर्शकता, जबाबदारी आणि समयसूचकता यांवरील प्रभाव .

 

1. Website –     https://www.dearsociety.in/
2. Instagram –  https://instagram.com/dearsocietymh?igshid=NmE0MzVhZDY=
3. LinkedIn –    https://www.linkedin.com/company/dear-societyin/
4. Facebook –   https://www.facebook.com/dearsocietyMH?mibextid=ZbWKwL

3 COMMENTS

  1. Hmm it looks like your site ate my first comment (it was super long) so I guess I’ll just sum it up what I submitted and say, I’m thoroughly enjoying your blog. I as well am an aspiring blog writer but I’m still new to the whole thing. Do you have any tips and hints for rookie blog writers? I’d really appreciate it.

  2. Im Sunil fr Pune (Maharasshtra) seeking help fr RERA. Im land owner of plot & devoloper constructed building but not constructed my bunglow as mentioned in our devolopement agreement after 4 years where as now after closing time limit of 2 years now approached pmc & sanctioned new plan of ancillary FSI & started additional construction of 8 flats on top of said building

    So please suggest action to get justice
    Txs
    Sunil
    940 55 678 55

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here